xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ลุ้นประเดิม “เปเอสเช” เร็วสุดวีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดี มีสิทธิ์ได้ประเดิมสนามให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เร็วที่สุดช่วงสัปดาห์หน้าในเกมที่พบกับ โชโซซ์ หลังได้ลงซ้อมร่วมกับทีมและมีสภาพความฟิตดีขึ้นตามลำดับ ตามการเปิดเผยของ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของทีม

กุนซือทีมมหาเศรษฐีแห่งเมืองน้ำหอม ออกมาเปิดเผยหลังเกมลีกเอง ฝรั่งเศสที่ “เปเอสเช” เอาชนะ บาสเตีย 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่า เบ็คแฮม ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมเมื่อกลางสัปดาห์ และยังต้องรอให้ร่างการฟิตมากกว่านี้ และน่าจะได้ลงสนามในวันที่พบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ก็มีสิทธิ์ได้ประเดิมสนามเร็วที่สุดเป็นเกมแรกในแมตช์ที่มีมีคิวพบกับ โชโซซ์ เช่นกัน

“เขามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเราเมื่อวันพุธ เราได้เห็นว่าเขาฟิตมากขึ้นเรื่อยๆ และดีพอที่จะลงเล่นได้สักครึ่งหนึ่งในเกมที่จะพบ โชโซซ์” อันเชลอตติ กล่าว และเมื่อถูกถามถึงโอกาสที่จะลงเล่นในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะบุกไปเยือนรังเมสตาญา ของ บาเลนเซีย นายใหญ่อิตาเลียน ตอบว่า “ผมคิดว่าเขาน่าจะมาเป็นผู้ชมในเกมนี้มากกว่า”

ทั้งนี้ ตามการประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้ง 20 คนชุดลุยถิ่นสเปนในเกมยุโรป เลกแรก กลางสัปดาห์นี้ของสโมสรดังของเมืองน้ำหอม ยินยันแล้วว่าไม่มีชื่อของ เบ็คแฮม ร่วมทัพ เช่นเดียวกัน ติอาร์โก ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งที่ยังมีอาการเจ็บที่แอ็นหลังหัวเข่า
ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น