xs
xsm
sm
md
lg

ตัดไป 1 "อันเช" ปัดดึง "เบ็ค" ร่วมงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยร่วมงานกันที่ มิลาน
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ออกมายืนยันตนเองไม่มีแผนจะดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีที่กำลังมองหาทีมใหม่หลังหมดสัญญากับ แอลเอ กาแลกซี ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ

นายใหญ่ทีมมหาเศรษฐีแห่งเมืองน้ำหอม เคยทำงานร่วมกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ สมัยที่คุม เอซี มิลาน เมื่อปี 2009 และเคยมีข่าวให้ความสนใจอยากได้ตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมงานกันอีกครั้งเมื่อปีก่อน ซึ่งปัจจุบัน เบ็คแฮม กำลังต้องการมองหาสังกัดใหม่หลังประสบความสำเร็จสูงสุดกับ แอลเอ กาแลกซี ในเมืองมะกันและตัดสินใจไม่ต่อสัญญาออกไป

ก่อนหน้านี้ โมนาโก ภายใต้การทำทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี ที่ให้ความสนใจเป็นทีมแรกที่ปฏิเสธดึงเจ้าพ่อลูกนิ่งมาร่วมงาน และล่าสุด อันเชลอตติ กลายเป็นอีกคนที่ยืนยันว่าไม่มีแผนจะคว้าตัวอดีตลูกน้องเก่ามาร่วมงานกันอีกครั้งในแดนน้ำหอม โดยกล่าวว่า "ผมรู้ว่าเขาต้องการออกจาก แอลเอ กาแลกซี แต่ตอนนี้ผมไม่ได้สนใจเขาแล้ว"

สำหรับเหตุผลที่ "เปเอสเช" ไม่ต้องกาคว้าตัว เบ็คแฮม มาร่วมงานน่าจะมาจากการที่พวกเขาจะได้ ลูคัส มูรา เพลเมเกอร์ ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนมาเสริมทัพมาช่วงเดือนมาราคมนี้ หลังจากต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่พักใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
เบ็ค ต้องหาทีมใหม่ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น