xs
xsm
sm
md
lg

อดีต ผอ.ไก่มั่นใจ “ปารีส” ทุ่มไม่อั้นล่า “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ต่างเป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่
เดเมียน โคมอลลี อดีตผู้อำนวยการฟุตบอล ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาแสดงความเห็นว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากแดนน้ำหอมจะต้องพยายามทำทุกอย่างด้วยอำนาจเงินที่มี เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มฮอตชาวเวลส์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ปีกซ้ายของทีม “ไก่เดือยทอง” ที่ยกระดับพัฒนาฟอร์มขึ้นมาเทียบชั้นนักเตะซูเปอร์สตาร์ และกำลังพา สเปอร์ส มีลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า จนฟอร์มไปเตะตามทีมยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปหลายๆ ทีม ไม่เว้นแต่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีจากลีก เอิง

โคมอลลี ผู้ที่เป็นคนซื้อ เบล มาจาก เซาแธมป์ตัน ตั้งแต่ปี 2007 คาดเดาว่าในเร็วๆ นี้ “เปเอสเช” จะต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซิวตัวปีกวัย 23 ไปร่วมทัพอย่างแน่นอน โดยให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อดังในแดนผู้ดีว่า “เมื่อไหร่ที่คุณต้องการจะย้ายออกจาก สเปอร์ส และคุณเป็นนักเตะระดับ เบล คงมีไม่ถึง 3-4 สโมสรเท่านั้นที่อยากไป หาก เปเอสเช ให้ความสนใจมันก็คงเป็นไปได้และจะไม่เซอร์ไพรส์เลยถ้าพวกเขาทุ่มเงินก้อนโตมาจริงๆ”

สำหรับ ปารีสฯ ภายใต้การทำทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เคยเบิกคลังหลวงคว้า 2 นักเตะระดับโลกอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก ซิลวา จาก เอซี มิลาน มาช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และล่าสุดทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลดึง เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีมาร่วมทัพอีกราย จนทำอันดับนำในตารางลีกเอิง มีลุ้นคว้าแชมป์อยู่ในขณะนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น