xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” สตาร์ทตัวจริงทุบ “โอแอม” ลิ่วเฟรนช์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม เหลือแค่ยิงประตู
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดี ได้ฤกษ์ประเดิมสนามออกสตาร์ทในฐานะตัวจริงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรใหม่เป็นที่เรียบร้อย ในเกมเฟรนช์ คัพ ที่ เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะเจ้าพ่อลูกนิ่งในวัย 37 ปี ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่พบกับ “โอแอม” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมีส่วนกับการทำประตูที่สองของทีม โดยเกมล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ จับ เบ็คแฮม ลงสนามตั้งแต่ต้นเกมในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ แบลส มาตุยดี และทำผลงานน่าประทับใจ

โดยแม้เกมนี้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษจะได้ไม่ฉายแววเด่นมากนัก และออกแนวอยู่ใต้ร่มเงาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิชที่เหมาคนเดียว 2 ประตู แต่ นายใหญ่ประจำถิ่น ปาร์กเดแพร็งส์ ยังเอ่ยปากชม เบ็คแฮม ว่า “เขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีเยี่ยม และยังผ่านบอลได้เฉียบขาดเหมือนเดิม ไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีตลอดเวลา และทำได้ดีมากเมื่อเล่นกับ มาตุยดี”

“เขาจะได้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ประสบการณ์และทักษะของเขาจะช่วยเราได้มากมาย มันเป็นตำแหน่งที่สำคัญมากในสนามเขาสามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมให้การสร้างสรรค์เกม เราทุกคนรู้ดี เดวิด มีฟรีคิกระดับคุณภาพ” เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น