xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ยันเอง “เบ็คส์” ไม่พร้อมประเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ยังต้องซ้อมต่อไป
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงยืนยันด้วยตัวเอง เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเมืองผู้ดีจะต้องรอการประเดิมสนามให้กับ “เปเอสเช” ออกไปเป็นสัปดาห์หน้า เนื่องจากสภาพความฟิตยังไม่พร้อมเต็มที่

“โกล์ ดอท คอม” เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า แฟนคลับของ “หนุ่มแบ็คส์” ในเมืองน้ำหอม ยังคงต้องรอการลงสนามของแข้งวัย 37 ปีต่อไป หลังจากเทรนเนอร์ใหญ่ของทีมมหาเศรษฐีในเวที ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยชัดเจนแล้ว ว่า เบ็คแฮม จะต้องเลื่อนการประเดิมสนามออกไปก่อน แม้เคยเปรยๆ ว่าอาจได้ลุ้นลงสนามในเกมกับ โซโชช์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ.นี้

“แบ็คแฮม จะไม่มีชื่อในวันอาทิตย์นี้ แต่จะได้ลงฝึกซ้อมกับทีมต่อไป เราจำเป็นต้องรออีก 1 สัปดาห์เพื่อเช็กร่างกายและสภาพความฟิต ตอนนี้เขาไม่ได้มีสิทธิพิเศษเหนือกว่าใครๆ ในทีม และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทุกคน” นายใหญ่วัย 53 ปี กล่าวกับผู้สื่อข่าว

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังมั่นใจว่าการเดินทางไปเล่นกับ บาเลนเซีย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จะไม่มีผลต่อสภาพความฟิตของนักเตะในเกมพบ โซโชช์ วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน “ผมไม่คิดว่าพวกเราเหนื่อยเกินไปที่จะเล่นเกมนี้แม้เพิ่งเดินทางไปลุยกับ บาเลนเซีย มา แน่นอนพวกเขาเป็นทีมฟุตบอลที่ดี แต่เดี๋ยวพวกคุณจะได้เห็นกันในเกมที่จะถึงนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น