xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เปเอสเช ยันไม่สน "สไนจ์เดอร์-อ.โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล เป็นข่าวกับ เปเอสเช มานาน
เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงสยบข่าวลือที่ทีมเตรียมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อควาตัว แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกของ เชลซี และ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลเมกเกอร์ จอมอาภัพของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ทีมเศรษฐีหน้าใหม่ประจำลีก เอิง ภายใต้การทำทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยากได้ตัว แอชลีย์ โคล ลูกทีมเก่าจากสังกัด "สิงห์บลูส์" ที่กำลังจะหมดสัญญาไปร่วมงานกันอีกรอบที่เมืองน้ำหอม พร้อมสนใจ สไนเดอร์ สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ที่ร่ำๆ ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น จูเซปเป เมอัซซา ในช่วงมกราคมนี้ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการกีฬาของ "เปเอสเช" ออกมายุติข่าวลือเป็นที่เรียบร้อย โดยออกมายืนยันว่าประเด็นที่ทีมของเขาให้ความสนใจ โคล และ สไนจ์เดอร์ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทีมไม่มีแผนดึง 2 แข้งรายนี้มาร่วมทีมแน่นอน

"เราไม่เคยคุยเรื่อง แอชลีย์ มาก่อนและไม่ได้มีการติดต่อกันทั้งสิ้น จริงอยู่ที่ คาร์โล เคยเป็นผู้จัดการทีม เชลซี นั่นจึงทำให้เกิดข่าวลือต่างๆ ไปทั่ว ส่วน เวสลีย์ เราขอแสดงความนับถือเขาเลย แต่เราก็ไม่เคยติดต่อไปด้วยเช่นกันเพราะเรามีผู้เล่นในตำแหน่งนี้มากมายแล้ว" เลโอนาร์โด กล่าว
สไนจ์เดอร์ กำลังมองหาทีมใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น