xs
xsm
sm
md
lg

ปารีสปัด “อันเช” โยกรับงาน “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชลอตติ
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาปฏิเสธข้อเสนอจาก รีล มาดริด ที่พยายามติดต่อทาบทาม คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ของพวกเขาไปรับงานคุมทีมในซีซันหน้าเป็นที่เรียบร้อย ตามการยืนยันของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร

ท่ามกลางข่าวลือที่ใกล้ความจริงเข้าไปทุกทีว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเตรียมโบกมือลา รีล มาดริด กลับไปคุม เชลซี ทีมเก่าของเขาที่อังกฤษ ทำให้ “ราชันชุดขาว” ต้องมองหาคนที่จะมารับงานต่อ โดยเล็งไปที่ คาร์โล อันเชลอตติ บิ๊กบอสชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ขณะที่ “อันเนเช” ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อน โดยไม่ยืนยันว่าตนเองจะอยู่คุมทีม “เปเอสเช” ต่อในซีซันหน้า หลังเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีก ในรอบ 19 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าจะขอเข้าไปพบกับประธานสโมสรเพื่อพูเคุยเรื่ออนาคตให้ชัดเจน

อย่างไรก็ดี นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรเผยว่า ทีมยังไม่มีแผนที่จะคุยอนาคตใดๆ กับบอสใหญ่จากอิตาลี เนื่องจากเขายังมีสัญญาอยู่กับทีม โดยยืนยันว่า มาดริด ได้พยายามติดต่อกุนซือรายนี้แต่ทางสโมสรได้ปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่า อันเชลอตติ จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

“รีล พยายามติดต่อเข้ามา และผมไม่ต้องการคุยกับพวกเขา อันเช ยังมีสัญญากับเราอีกปี และเขาจะอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า เราเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม และผมมั่นใจเขาจะเคารพสัญญาที่มีอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น