xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” เผยส่ง “เบ็คส์” ตัวจริงบู๊ น็องซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็้คส์ ลุ้นลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง
คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยตนเองอาจตัดสินใจส่ง เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะเท้าชั่งทองออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่มีคิวพบ น็องซี ในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.นี้ หลังอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้พักในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

เบ็คแฮม ไม่ไดถูกส่งลงสนามในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่ 2 ที่ “เปเอสเช” เปิดรังเสมอกับ บาเลนเซีย ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเป็นฝ่ายเข้ารอบไปกด้วยประตูรวม 3-2 และด้วยความที่ได้พักมาเต็มๆ ทำให้ อันเชลอตติ อาจจะพิจารณาส่งเจ้าพ่อลูกนิ่งสัญชาติอังกฤษลงสนามเป็นตัวจริง

“เขาพร้อมสำหรับการลงสนามเกมนี้ เช่นเดียวกับนักเตะทุกๆ คนที่ไม่ได้ลงเล่นเกมยุโรปเมื่อวันพุธ และนี่คือโอกาสที่ดีที่ เบ็คแฮม จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้ กับ น็องซี” นายใหญ่แห่งถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ กล่าว

สำหรับ “เบ็คส์” ลงสนามในฐานะตัวจริงให้กับ “เปเอสเช” ไปแล้วในเกมเฟรนช์ คัพ ที่ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีโอกาสประเดิมประตูแรกให้กับทีมดังแห่งเมืองน้ำหอม
กำลังโหลดความคิดเห็น