xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชลอตติ" เผย "อัซซูรี" ต้องการคนปิดสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชลอตติ มั่นใจว่า อิตาลี จะเข้ารอบ 8 ทีม
คาร์โล อันเชลอตติ แสดงความคิดเห็นว่า อิตาลี จะเอาชนะ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 รอบแรก นัดสุดท้าย คืนวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย แต่ถ้า นักเตะจากแดนรองเท้าบูต จะสามารถขึ้นมาท้าชิงตำแหน่งแชมป์ จากบรรดาทีมเต็งได้ พวกเขาจะต้องมีศูนย์หน้าที่เฉียบขาดกว่านี้

กุนซือของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ กล่าววิพากษ์วิจารณ์ เชซาเร ปรันเดลลี ผู้จัดการทีมชาติ อิตาลี วางแผนผิดพลาดในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทำให้ ทัพ "อัซซูรี" ทำได้แค่เสมอกับ โครเอเชีย 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่ช่วงครึ่งเวลาแรก แข้งมะกะโรนี ครองเกมได้ดีกว่า แต่กลับพลาดโอกาสทำประตูเพิ่มหลายต่อหลายครั้ง

ผู้จัดการทีมวัย 53 ปี กล่าวว่า "ช่วงครึ่งแรก อิตาลีเล่นได้ดีมาก และพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ แต่ครึ่งหลัง พวกเขาเปลี่ยนวิธีการเล่น โดยการเน้นเกมรับมากขึ้น เพื่อรักษาสกอร์ที่นำอยู่ ซึงมันเป็นความคิดที่ไม่คดีเท่าไรตามความเห็นของผม"

อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ยังเสริมอีกว่า "ปัญหาของ อิตาลี คือการทำประตู แต่พวกเขาไม่มีนักเตะที่จะทำสกอร์ให้ทีม ณ เวลานี้ และ มาริโอ บาโลเตลลี และ อันโตนิโอ คาสซาโน ยังทำประตูได้ไม่มากพอสำหรับทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น