xs
xsm
sm
md
lg

“มัลดินี” รับอัซซูรีขาดหน้าขั้นเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมัลดินีชี้ปัญหาของ อัซซูรี
เชซาเร มัลดินี แสดงความคิดเห็นว่า อิตาลี อาจไปไม่ถึงฝัน ในศึกยูโร 2012 ที่ประเทศ โปแลนด์ และ ยูเครน เนื่องจากทีมขาดแคลนผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้า ที่สามารถไว้วางใจได้

นักเตะ อัซซูรี วางคู่กองหน้าตัวจริง ที่จะใช้งานในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป คือ มาริโอ บาโลเตลลี และ อันโตนิโอ คาสซาโน พบกับ สเปน นัดเปิดสนามของกลุ่ม วันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย. นี้ และยังมีตัวเลือกอื่นๆ ในแนวรุกอย่าง ฟาบิโอ บอรินี, อันโตนิโอ ดิ นาตาเล และ เซบาสเตียน โจวินโก

มัลดินีรุ่นพ่อ กล่าวผ่านสถานีวิทยุของอิตาลีว่า “คาสซาโน และ บาโลเตลลี เป็น 2 ผู้เล่นชั้นยอด อย่างไรก็ตาม บางทีเราอาจยังมีศูนย์หน้าเกรด A ให้เลือกใช้งานน้อยเกินไป การพ่ายแพ้เกมอุ่นเครื่องไม่ใช่ผลงานที่ดีนัก แต่เราสามารถแก้ไขข้อบกพร่องได้ตลอดเวลา จนกว่าการแข่งขันจะเริ่มขึ้น แน่นอนว่า ต้องมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับทีม โดยเฉพาะการเปิดสนามกับ สเปน”

เชซาเร ปรันเดลลี จะไปร่วมทัวร์นาเมนต์นี้ ด้วยผลงานแพ้ 3 นัดรวด จากเกมอุ่นเครื่อง นับตั้งแต่จบการแข่งขันรอบคัดเลือก และคาดว่า กุนซือทีมชาติอิตาลี อาจเลือกใช้ระบบ 4-3-1-2 ในการแข่งขันครั้งนี้ หรืออาจจะใช้ระบบ 3-5-2 ในสุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น