xs
xsm
sm
md
lg

ปลอบ “บาโลเตลลี” แก้ตัวหลังฟอร์มบู่ดวลกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี พลาดโอกาสทอง
มาริโอ บาโลเตลลี ได้รับกำลังใจจากประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ให้แก้ตัวใหม่ หลังจากหัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมนัดประเดิมสนามศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ อิตาลี เสมอกับ สเปน 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

บาโลเตลลี พลาดโอกาสทองที่จะทำประตูให้ อิตาลี จากจังหวะหลุดเดี่ยวในครึ่งหลัง แต่ด้วยความลังเลใจไม่ยอมยิง หรือจ่ายจึงถูก เซร์คิโอ รามอส กองหลังสเปนตามมาตัดบอลเอาไว้ได้ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีกองหน้าวัย 21 ปีก็ถูกเปลี่ยนตัวออก โดย อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ซึ่งลงมาแทนเพียงอึดใจเดียวก็ยิงประตูนำให้ อัซซูรี

ล่าสุด จานคาร์โล อเบเต ประธานลูกหนังแดนมะกะโรนี ออกมาให้กำลังใจหัวหอกจอมแสบว่า “บาโลเตลลี ก็มีส่วนร่วมกับเกม เขาสร้างความกดดันให้แก่กองหลังสเปน แม้ว่าเขาต้องเข้าใจความเป็นจริงในการเล่นทัวร์นาเมนท์ใหญ่ด้วยว่าการพลาดแบบนั้นไม่สามารถให้อภัยได้ แต่ผมเชื่อว่า บาโลเตลลี จะไม่ปล่อยให้ตัวเองหมดกำลังใจ”

ขณะที่ เซซาเร ปรันเดลลี โค้ชทีมชาติอิตาลี กล่าวถึงจังหวะทำหมูหล่นของ บาโลเตลลี ว่า “ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ มาริโอ ตอนที่เขาหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตู เขามีทางเลือก 2 ทาง และในกรณีนี้กองหน้าก็มีทางเลือกเดียว เขาควรผ่านบอลให้ อันโตนิโอ คาสซาโน”

ทั้งนี้ อิตาลี มีโปรแกรมนัดต่อไปเจอกับจ่าฝูงกลุ่มซีอย่าง โครเอเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น