xs
xsm
sm
md
lg

"ปีเก" ปัดเกาเหลา "รามอส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก
เคราร์ด ปิเก กองหลังทีมชาติสเปนจากค่าย บาร์เซโลนา ปฏิเสธข่าวเกาเหลา เซร์คิโอ รามอส เพื่อนร่วมทีมชาติจาก รีล มาดริด พร้อมยืนยันทัพ "กระทิงดุ" ไม่แตกแยกและทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลยูโร 2012

ด้วยความที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ในทีมชาติสเปนมากจาก บาร์เซโลนา และ มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรคู่อริกันบนเวทีลาลีกา บ่อยครั้งจึงมีข่าวทำนองว่าเกิดความขัดแย้งภายในแคมป์ รวมถึงกรณีระหว่าง ปิเก กับ รามอส แต่ล่าสุดกองหลังวัย 25 ปีออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

"ผมเข้ากันได้ดีกับ เซร์คิโอ รามอส เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่น ระหว่างฤดูกาลก็เคยมีข่าวว่าผมทะเลาะกับ กวาร์ดิโอลา (โค้ชบาร์เซโลนา) ซึ่งก็เหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นกับรามอส แต่ทีมเป็นอันหนึ่งอันเดียวและมีเป้าหมายอย่างเดียวกัน" ปิเก กล่าว

คาร์เลส ปูโยล อีกหนึ่งกองหลังบาร์เซโลนา ไม่ถูกเรียกติดทีมของบิเซนเต เดล บอสเก เนื่องจากบาดเจ็บ ทำให้ ปิเก และ รามอส น่าจะได้จับคู่เล่นด้วยกัน โดย ปิเก กล่าวต่อว่า "ผมคิดว่าเรามีคุณภาพและผู้เล่นที่สามารถทดแทนเขา (ปูโยล) ได้ การไม่เสียประตูเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์ ผมหวังว่าเราจะทำงานร่วมกันในดีในแผงหลัง"

อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังกล่าวถึงเกมนัดประเดิมสนามที่ สเปน จะเตะกับ อิตาลี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.ว่า "อิตาลี เป็นคู่ต่อสู้ที่หนัก มาริโอ บาโลเตลลีเป็นผู้เล่นที่สามารถตัดสินเกมได้ เช่นเดียวกับ อันเดรีย ปิร์โล ที่สามารถทำให้ทีมเป็นแชมเปียน ผมไม่คิดว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับอิตาลี (ข่าวอื้อฉาวเรื่องการล้มบอลในลีกภายในประเทศ) จะทำให้เราได้เปรียบ พวกเขายังเป็นทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งของยุโรป"
กำลังโหลดความคิดเห็น