xs
xsm
sm
md
lg

"ชุดขาว" คลั่งทุ่ม 33 ล้านป. แลก "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน เตรียมเบิกคลังหลวงควักเงินจำนวน 33 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ตามการรายงานของ "เดลี เมล์" สื่อประจำเมืองผู้ดี

มาดริด ให้ความสนใจปีกซ้ายความเร็วสูงชาวเวลส์รายนี้มานานตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แต่ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจัง โดยล่าสุดการประโคมข่าวของ "มาร์กา" หนังสือพิมพ์ดังของเมืองกระทิงดุทำเอา "ไก่เดือยทอง" ต้องเป็นกังวลอีกครั้ง เมื่อ "ราชันชุดขาว" เตรียมทุ่มเงินกว่า 33 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) เพื่อดึงเป้าหมายนี้ไปให้ได้

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ทาง อังเดรบียาส-โบอาส กุนซือ สเปอร์ส และมีความสัมพันธ์อันดีกับโฆเซ มูรินโญ นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาร์โก เบร์นาเบว เนื่องจากเคยเป็นอดีตลูกน้องเก่าสมัยร่วมงานกันที่ เชลซี ได้เคยออกมาปฏิเสธการขายลูกทีมคนเก่งออกไปในช่วงกลางฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย ทว่าก็ดูจะไม่มีน้ำหนักมากนัก

โดย "มาร์กา" รายงานว่า โฆเซ มูรินโญ มีความต้องการจะคว้าตัว เบล ไปร่วมงานให้ได้ในรอบนี้ เพื่อทำตามฝันในการสร้างปีกสองฝั่งที่น่ากลัวที่สุดร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด และหวังปิดข้อเสนอความตัวที่ราคา 33 ล้านปอนด์ แม้ว่าอาจต้องรอให้จบฤดูกาลก่อนก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น