xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” ชวน “เบล” จอยกันที่มาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล มาจอยกับ โมดริช ?
ลูกา โมดริช มิดฟิลด์โครแอต ออกโรงชวน แกเร็ธ เบล เพื่อนเก่าให้ผละ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อมาเติมเต็มความฝันประสบความสำเร็จกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของโลก

แกเร็ธ เบล ปีกสตาร์ทีมชาติเวลส์ เป็นข่าวมาตลอดในช่วงหลังว่าอยากลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรดังในยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกระแสได้รับความสนใจจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน

แต่ล่าสุด ลูกา โมดริช ที่เพิ่งย้ายจากเล้า “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ไปเล่นให้ รีล มาดริด ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.65 พันล้านบาท) มีอะไรจะแนะนำเพื่อน

โมดริช เผยว่า “เราเคยคุยกันและผมก็รู้ดีว่า แกเร็ธ (เบล) ต้องการเล่นในศึกยูฟา แชมเปียน์ ลีก ทุกๆ ฤดูกาล ที่สำคัญความฝันของเขาคือการได้ครองจ้าวยุโรปด้วย”

“สำหรับ รีล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ สามารถทำให้ฝันของ แกเร็ธ (เบล) เป็นจริงได้ ผมมาอยู่ที่นี่ได้ร่วมเล่นกับ คริสเตียโน โรนัลโด แนวทางการเล่นของเขาคือวิ่งตะลุยขึ้นไปอย่างมั่นใจ ปั่นป่วนกองหลังได้เหมือนกับสไตล์ของ แกเร็ธ ถ้าทีมมีผู้เล่นทั้งสองมาเล่นร่วมกัน คงยากที่จะมีใครหยุดยั้ง” ดาวเตะวัย 27 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น