xs
xsm
sm
md
lg

ชัดเจน “เบล” ไม่คิดอำลาเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ยังแฮปปีกับ สเปอร์ส
แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ตนไม่เคยคิดอำลา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลูกา โมดริช และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต แม้จะมีบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

แข้งวัย 23 ปี เป็นหนึ่งในผู้ทำประตูให้ สเปอร์ส บุกมาถล่ม เรดดิง ขาดลอย 3-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ สนามมาเดจสกี สเตเดียม ซึ่งเป็นประตูแรกนับตั้งแต่เดือน ม.ค.ของนักเตะเลือดเวลช์ ขณะเดียวกัน ปีกความเร็วจัด ยังยืนยันว่าก การตีจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ โมดริช และ ฟาน เดอร์ ฟาร์ต ไมมีผลต่อตนเองแต่อย่างใด

อดีตเด็กปั้นของ เซาแธมป์ตัน กล่าวว่า “ผมมีความมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองเสมอ และผมรู้สึกมีความสุขเมื่ออยู่ที่นี่ ดังนั้น จึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต้องไปที่อื่น เรามีทีมที่แข็งแกร่งในตอนนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเป็นเป้าหมายของเราในซีซันนี้”

นอกจานี้ เบล ยังปกป้อง อังเดร วียาส โบอาส ผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งทำผลงานได้ไม่เป็นที่ประทับใจสาวก “ไก่เดือยทอง” ด้วยการเสมอ 2 แพ้ 1 ในช่วง 3 นัดแรกของ พรีเมียร์ชิป โดยโพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า “ทุกคนต้องอดทน สิ่งดีๆ กำลังจะเข้ามา และเราสามารถเก็บชัยชนะนัดแรกเมื่อวานนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีฟอร์มที่ดีขึ้นนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น