xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เฮ! “เบล” ต่อสัญญาถึงปี 2016

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ปักหลักไก่เดือยทองถึงปี 2016
ข่าวนี้คงทำให้แฟนบอลของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่ง เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงประจำทีม จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ไก่เดือยทอง” ออกไปแล้วอีก 4 ปี พร้อมขอตอบแทนความไว้วางใจของทีมและแฟนบอลด้วยการโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด

ก่อนหน้านี้ เบล ถือเป็นนักเตะเนื้อหอมที่บรรดาทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงทีมจากลีกต่างแดนอย่าง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังทำผลงานในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ได้โดดเด่นสะดุดตาเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสย้ายออกเช่นกันหลังทีมยังไร้ผู้จัดการคนใหม่ และอดไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

แต่ล่าสุด ปีกซ้ายวัย 22 ปี ก็จัดการสยบข่าวย้ายทีมด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสัญญาดังกล่าวจะมีระยะเวลา 4 ปี ก่อนจะไปสิ้นสุดลงในปี 2016 โดยปีกชาวเวลส์ เชื่อมั่นว่าการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

“สโมสรกำลังก้าวไปข้างหน้า และผมก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับทีม” เบล กล่าวต่อ “ผมอยู่กับทีมมาเป็นเวลา 5 ปี และตอนนี้ผมก็มีความสุขกับทุกนาทีในไวท์ ฮาร์ท เลน แฟนๆ ของทีมให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ผมต้องการตอบแทนพวกเขาด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุด และจะพยายามพาทีมกลับไปเล่นในแชมเปียนส์ลีกให้ได้ นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการ”

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส คงต้องตอบแทนความไว้วางใจของปีกซ้ายชาวเวลส์ ด้วยการหาผู้จัดการทีมคนใหม่มานั่งคุมบังเหียน “ไก่เดือยทอง” ให้เร็วที่สุด หลังทีมเพิ่งสั่งปลด แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋าของทีมไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พร้อมกับรั้งตัว ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญชาวโครแอต ให้อยู่กับทีมต่อไปด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น