xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชสเปนเผยบาร์ซาส่งแมวมองตาม “โมดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช โชว์ฟอร์มแจ่มในเกมกับอิตาลี
ปาร์โค ฆิเมเนซ ผู้ช่วยโค้ชของทีมชาติสเปน ออกมาเผยกับสื่อว่า บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ได้ส่งแมวมองมาตามเช็กฟอร์มของ ลูกา โมดริช เพลเมกเกอร์เนื้อหอมของ โครเอเชีย ตลอดการแข่งขันนี้ โดยหวังคว้าตัวให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีกชวดไปเล่นศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาล 2012-13 ทำให้ และมาเสีย แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือชื่อดังที่ประกาศแยกทางกับทีมไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สโมสรต้องพยายามรั้งตัว ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตให้อยู่กับทีมต่อไป หลังจากกำลังตกเป็นที่หมายตาของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป

ในศึกยูโร 2012 อดีตแข้งดินาโม ซาเกร็บ บัญชาเกมกลางสร้างให้กับทีม “ตราหมากรุก” ได้อย่างไร้ที่ติพาทีมทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 เป็นจ่าฝูงกลุ่ม ซี มี 4 แต้มร่วมกับสเปน ในขณะนี้ โดย ปาร์โค ฆิเมเนซ ผู้ช่วยโค้ชของทัพ “กระทิงดุ” ออกมาเผยว่า บาร์เซโลนา ได้ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของ โมดริช ถึงขอบสนามดวยเช่นกัน

“โมดริช เล่นได้อย่างดีเยี่ยม และ บาร์เซโลนา ก็ส่งใครบางคนมาดูฟอร์มเขาด้วยเช่นกัน เขามาดู ลูกา ในเกมที่โครเอเชีย พบกับอิตาลี แต่ผมคงบอกไม่ได้ว่าเขาคนนั้นคือใคร” มือขวาทีมชาติสเปน บอกกับนักข่าว

นอกจาก บาร์เซโลนา ที่ให้ความสนใจเพลย์เมกเกอร์รายนี้ ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษที่เกาะติดสถานการณ์การซื้อ-ขายของ โมดริช อยู่ไม่ห่างเช่นกัน ซึ่งทั้ง 3 ทีมต่างต้องแข่งขันกันอย่างหนักในการคว้าห้องเครื่องของ “ไก่เดือยทอง” มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น