xs
xsm
sm
md
lg

ถูกและดี “ผี” ล่า “โมดริช” 25 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช รอตัดสินหลังจบยูโร
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว ลูกา โมดริช จอมทัพเชิงสูงจากค่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาเสริมในแดงกลางในช่วงปิดฤดูกาลด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) หลังจากเพิ่งประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ชินจิ คากาวะ มาเมื่อสัปดาห์ก่อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ปิศาจแดง” ต้องการเสริมทัพในแผงมิดฟิลด์อย่างต่อเนื่อง หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เสียแชมป์พรีเมียร์ ลีก ให้แก่คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน ยูไนเต็ด เพิ่งซื้อตัว ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์แดนปลาดิบ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เหลือแต่เพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น

“ปิศาจแดง” ตกเป็นข่าวเตรียมยืนข้อเสนอขอซื้อ โมดริช ให้ “ไก่เดือยทอง” พิจารณาด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) และมีโอกาสเพิ่มเป็น 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) หากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากเสร็จภาพกิจช่วยทีมชาติโครเอเชียในศึกยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และยูเครน

โดยปัจจุบันเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติตราหมากรุก รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6,250,000 บาท) จึงมีการคาดการณ์ว่า เขาน่าจะเลือกย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า เพื่อรับค่าเหนื่อเพิ่มขึ้นและโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

นอกจากนี้ มีรายงานว่า บรมกุนซือชาวสกอต ยังเล็งไปที่ ชีค ธีโอเต มิดฟิลด์ตัวรับพันธุ์ดุของ ทีมนิวคาสเซิล และ เลย์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กของเอฟเวอร์ตัน มาแทนที่ ปาทริซ เอฟรา ที่อายุการใช้งานเหลือน้อยลงไปทุกที ทว่า “ปิศาจแดง” อาจจะต้องใช้เงินมหาศาลมากกว่า 20 ล้านปอนด์ด้วยกัน
ติโอเต อาจเป็นเป้าหมายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น