xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” ชวน “ฮาซาร์ด” ซบผีแชมป์ชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กวักมือเรียก เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมทีมชาติเบลเยียม ย้ายร่วมค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะรับประกันจะมีแชมป์ติดมืออย่างแน่นอน

ฮาซาร์ด ประกาศโบกมืออำลา ลีลล์ ต้นสังกัดประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังค้าแข้งมา 5 ปี พาคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2010-11 เอเยนต์ส่วนตัวแข้งวัย 21 ปี เผยขอใช้เวลาตัดสินใจ 10 วัน ว่า จะซบทีมใดศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี

ร้อนถึง เอฟรา กองหลังกัปตัน แมนฯยู ที่จบฤดูกาลล่าสุด 2011-12 แบบมือเปล่า ออกมากล่าวผ่าน “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นว่า “ผมไม่ใช่พ่อ เอเดน แต่ถ้าเขามา แมนเชสเตอร์ รับประกันได้เลยว่าจะได้สัมผัสแชมป์ ไม่ใช่ย้ายไปทีมสีน้ำเงิน”

ฮาซาร์ด กล่าวก่อนเกมนัดกระชับมิตรช่วย เบลเยียม ที่ไม่ได้ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้ เปิดบ้านเสมอ มอนเตเนโกร 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า "ปีที่แล้วผมยิง 20 ประตูถือว่ามากที่สุดในลีกนับตั้งแต่เล่นมา ส่วนตัวแล้วไม่อยากเชื่อเลยว่าตนเองจะรีดผลงานได้ถึงระดับนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น