xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” รายวัน!! เล็งทุ่ม 25 ล้านป.ฉกหลังบิลเบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆาบี มาร์ติเนซ กองหลังแอธเลติก บิลเบา
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ชิปฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวเสริมทัพรายวัน ล่าสุด เล็งเป้าไปที่ ฆาบี มาร์ติเนซ กองหลังชาวสเปน ของแอธเลติก บิลเบา ในศึกลา ลีกา สเปน โดยพร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท)

ฆาบี มาร์ติเนซ กองหลังฝีเท้าดี ของ แอธเลติก บิลเบา ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพรายล่าสุดของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่พยายามจะคว้าตัวเข้ามาร่วมทีมตัดหน้าคู่แข่งทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน อย่าง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด รวมไปถึงคู่ปรับร่วมเมือง อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย โดยพร้อมส่งแมวมองไปดูฟอร์มของดาวเตะทีมชาติสเปน ในนัดชิงชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ ที่ แอธเลติก บิลเบา จะพบกับ บาร์เซโลนา ในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

แข้งวัย 23 ปี มีดีกรีเป็นถึงอดีตกัปตันทีมกระทิงดุ ชุด ยู-21 รวมถึงเคยลงสัมผัสทีมชาติชุดใหญ่มาแล้ว 7 นัด ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ด้วย

อดีตดาวเตะโอซาซูนา ไม่ได้เป็นนักเตะเพียงแค่รายเดียวที่ทีมมหาเศรษฐีต้องการตัวมาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ ทีมของ โรแบร์โต มันชินี กำลังเปิดศึกแย่งตัวสตาร์ดังวัยรุ่น อย่าง เอเดน ฮาซาร์ด ของ ลีลล์ ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่กำลังรุกหนักคว้าตัวแข้งรายนี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น