xs
xsm
sm
md
lg

แมนเชสเตอร์เดือด! ผี-เรือ เปิดศึกแย่ง “ฮาซาร์ด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด เป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดในเวลานี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเปิดศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” เพิ่มความร้อนระอุนอกสนามกันอีกยก เมื่อทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายในการจ้องชิงตัว เอเดน ฮาซาร์ด เพลเมกเกอร์ ของลีลล์ มาร่วมทัพให้ได้ ก่อนมีคิวดวลแข้งตัดสินแชมป์ในวันที่ 30 เม.ย.

เรื่องราวการ ซื้อ-ขาย ของ สตาร์สัญชาติเบลเยียมกลายเป็นมหากาฬฉบับยาวที่น่าติดตามอย่างยิ่ง เมื่อล่าสุด มิชาเอล เซดูซ์ ประธานสโมสร ลีลล์ ทีมดังจากฝรั่งเศส ออกมาเปรย ว่า ทีมจะไม่รั้ง ฮาซาร์ด เอาไว้ และพร้อมปล่อยตัวออกแข้งรายนี้ไปหาประสบการณ์ความท้าทายใหม่กับทีมยักษ์ในยุโรป ที่ต่างจ้องคว้าตัวตาเป็นมัน

“เอเดน ต้องการจะไปหาประสบการณ์ใหม่นอกฝรั่งเศส และเราจะไม่รั้งไว้ เขาเกือบได้ย้ายทีมตลอดช่วงเวลา 2 ปีที่ค้าแข้งในเมืองน้ำหอม แต่เราก็ยังไม่ยอมขายออกไป และเขาช่วยให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาก” ประธานสโมสร ลีลล์ กล่าว

โดย ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แอบไปซุ่มดูฟอร์ม เพลย์เมกเกอร์รายนี้ ถึงประเทศฝรั่งเศสอยู่หลายครั้ง และพร้อมใช้ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง แวงซอง กอมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟ เพื่อร่วมชาติของ ฮาซาร์ด กล่อมให้มาค้าแข้งด้วยกันที่ เอติฮัด สเตเดียม ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บิ๊กบอส “ปิศาจแดง” ก็แย้มว่าประทับใจสตาร์รายนี้จนอย่างได้มาเป็นหนึ่งในลูกทีมเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม นอกจาก 2 ยักษ์ใหญ่แห่งแมนเชสเตอร์ ที่ต้องการตัว ฮาซาร์ด ยังมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ รีล มาดริด จากสเปน ที่พร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) เพื่อแย่งตัวเพลเมกเกอร์ ของลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น