xs
xsm
sm
md
lg

เรือดูฟอร์ม "ฮาซาร์ด" เท 33 ล้านป.ฉีกสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เหินฟ้าดูฟอร์ม เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยมของ ลีลล์ หากประทับใจคาดว่าจะทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ฉีกสัญญา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ฮาซาร์ด เปรยว่าจะโบกมือลา ลีลล์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังช่วยคว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาล 2010-11 โดยต้องการเผชิญความท้าทายใหม่ทำให้หลายต่อหลายทีมอยากได้ตัว ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับลงทุนเหินฟ้าไปดูฟอร์มด้วยตนเองถึงเมืองน้ำหอม

นอกจาก แมนฯยู ยังมี อาร์เซนอล เชลซี และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อยากได้ตัว ฮาซาร์ด รวมถึง แมนฯซิตี ได้ส่ง โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เดวิด แพล็ทท์ ผู้ช่วย และ ไบรอัน มาร์วูด ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล ไปดูแข้งวัย 21 ปีวาดลวดลายเกมลีกที่ช่วย ลีลล์ เปิดรังถล่ม วาล็องเซียนส์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา หากเข้าตา "เรือใบสีฟ้า" ก็จะเทค่าเหนื่อยอื้อซ่าถึง 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วใจทันที

ฮาซาร์ด เผยว่า "ผมได้ข่าวก่อนเกมว่า มันชินี จะมาที่นี่ แต่ส่วนตัวแล้วก็คงจะเล่นตามสไตล์ไม่ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือใครมาดูก็ตาม จะพยายามลืมทุกอย่างยามลงสนาม แต่ก็จะแสดงให้เห็นว่าทำอะไรได้บ้าง ก็ต้องรอดูกัน แต่เหนืออื่นใดผมจะมีสมาธิกับ ลีลล์ จนจบฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น