xs
xsm
sm
md
lg

ผีเซ็ง! เพื่อนแฉ "ฮาซาร์ด" สนเข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมาโร เซ็ตโต กองหลังของลีลล์ ทีมแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาสวนกระแสข่าวลือการย้ายทีมของ เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีมว่า ซัมเมอร์หน้า เจ้าตัวอาจไม่ย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าวคึกโครม แต่จะเป็น ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเหนือ ที่มีภาษีได้ตัวไปร่วมทีมมากสุด
ฮาซาร์ด จะอยู่กับทีมใด?
ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม โชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับต้นสังกัด จนไปเตะตาสี่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี,เชลซี และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส โดยเฉพาะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" ต้องบินมาดูฟอร์มของฮาซาร์ดเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

แม้ว่า "ไก่เดือยทอง" ของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ อาจมีทุนไม่มากพอสำหรับการแย่งตัวฮาซาร์ด เฉกเช่นทีมยักษ์รายอื่น แต่เซ็ตโต กองหลังจอมเก๋าของลีลล์ เชื่อมั่นว่า ฮาซาร์ด จะเลือกทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเหนือเป็นสถานที่ค้าแข้งลำดับต่อไป

เซ็ตโต กล่าวผ่านสื่อออนไลน์ของอิตาลีอย่าง ตุตโต เมอร์คาโต ในเรื่องนี้ว่า "ปีนี้เขาดูเติบโตขึ้นมาก สังเกตุได้จากการทำประตู จ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง และบางสิ่งที่ไม่น่าเชื่ออีกหลายอย่าง บอกได้เลยเขาเป็นผู้เล่นโดยสมบูรณ์แล้ว แต่หากจะย้ายไปเล่นที่อังกฤษ ผมคิดว่า สเปอร์ส คือทีมที่เจ้าตัวจะฝากอนาคตเอาไว้"
กำลังโหลดความคิดเห็น