xs
xsm
sm
md
lg

"จอห์นสัน" ชี้หายนะหากเรือวืดแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม จอห์นสัน หวั่นเรือวืดแชมป์ลีกโค้งสุดท้าย
อดัม จอห์นสัน ปีกเลือดผู้ดีของแมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดใจว่าหากต้นสังกัดของตัวเองชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ จะถือเป็นเรื่องหายนะอย่างหนัก หลังฟอร์มเริ่มฝืดไม่ถล่มประตูกระจุยเหมือนก่อนและอาจถูกคู่ปรับอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงหน้าได้

ลูกทีมของโรเบอร์โต มันชินี มีโอกาสพาทีมเรือใบสีฟ้า เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ทว่าฟอร์มที่เคยร้อนแรงเมื่อต้นฤดูกาลชักแผ่ว ล่าสุดบุกไปเฉือนวีแกน 1-0 ส่งผลให้ทีมมีแต้มห่างคู่อริร่วมเมืองอย่าง "ผีแดง" อยู่ 3 แต้ม และสถานการณ์ยังไม่แน่นอนนัก

ด้าน อดัม จอห์นสัน ปีกตัวจี๊ดให้สัมภาษณ์กับสื่อคงเป็นเรื่องยากทำใจ หากซิตี วืดคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ ทั้งที่ตนและเพื่อนร่วมทีมต่างทำงานกันหนักขณะฝึกซ้อม "ผมคงรู้สึกสิ้นหวังหากเราทำไม่สำเร็จ บ่อยครั้งตำแหน่งที่เราได้มา มันอาจสร้างความรู้สึกดี หรือไม่ก็แตกต่างออกไป"

"เวลานี้พวกเรานำอยู่หัวตารางห่างจากคู่แข่ง 3 คะแนน มันอาจเป็นผลดีสำหรับเราแต่ก็ไม่ได้สร้างความแตกต่างมากนัก แต่ผมและเพื่อนๆก็ไม่ต้องการจะคิดแบบนั้น พวกเรารู้ดีว่าเราสมควรอยู่ตรงไหนของตาราง หากเราทำไม่สำเร็จจริงๆก็คงเป็นเรื่องหายนะมากทีเดียวในความคิดส่วนตัวของผม" จอห์นสัน กล่าว

สำหรับพรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. นี้ ส่วน "ผีแดง" ก็จะบุกไปเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในวันเดียวกัน ซึ่ง ซิตี จำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ในบ้าน หากยังหวังยึดจ่าฝูงของตารางต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น