xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ลุ้น "เจที" ฟัดไก่หลังเดี้ยงตอนซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที โดนทีมแพทย์หิ้วปีกไปรักษาข้อเท้า
"สิงห์บลู" เชลซี ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ รอลุ้น จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม ลงเฝ้าแนวรับในเกมลอนดอน ดาร์บี แมทซ์ กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส คืนวันที่ 22 ธ.ค. นี้ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม



"เจที" ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ท่ามกลางแฟนบอลราว 2,000 คน ที่เข้ามาชมการฝึกซ้อมของนักเตะในดวงใจ อย่างไรก็ตาม กัปตันทีม "สิงห์บลู" ต้องถูกเจ้าหน้าที่พยาบาลหิ้วปีกออกนอกสนาม หลังได้รับบาดเจ็บที่้ข้อเท้าจากการบล็อคลูกยิงของเพื่อนร่วมทีมจนต้องออกไปรักษาตัวในตอนหลัง

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของเทอร์รี ผ่านทางทวิตเตอร์ (Twitter) ว่าอาการไม่ได้หนักหนาอะไรมาก และน่าจะกลับมาลงเล่นกับทีมได้ในเกมดาร์บี แมทซ์ บุกเยือน ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส วันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค. นี้

เชลซี ถือว่ามีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นแนวรับพอตัว เนื่องจาก ดาบิด ลุยซ์ บาดเจ็บหัวเข่า ส่วน อเล็กซ์ แทบหมดโอกาสกับทีมไปแล้วหลังโดน อังเดร-บียาส โบอาส ผู้จัดการทีมไล่ไปซ้อมกับทีมสำรองเพื่อรอวันย้ายทีม ซึ่งหาก "เจที" หายไม่ทันก็อาจใช้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ถอยไปยืนเซ็นเตอร์แทนในเกมลีกนัดต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น