xs
xsm
sm
md
lg

"คิง"เพ้อ ยกไก่เทียบชั้น "ผี-เรือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงมั่นใจ ไก่จะยิ่งใหญ่เท่าผีแดง-เรือใบสีฟ้า
เลดลีย์ คิง ปราการหลังกัปตันทีมของท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เชื่อมั่น "ไก่เดือยทอง" สามารถก้าวขึ้นเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เทียบชั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ในอนาคต หลังผลงานในลีกกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง

นับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" ฟอร์มร้อนลงเล่นในเกมลีกโดยสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่เปิดฤดูกาลแพ้ให้สองทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง "ผีแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาผลงานดังกล่าวทำให้ เลดลีย์ คิง กองหลังเลือดผู้ดีของสเปอร์ส เชื่อมั่นว่าทีมสามารถก้าวขึ้นมาเป็นคู่ปรับสำคัญกับ ยูไนเต็ด และ ซิตี ได้ในอนาคต

โดย คิง เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมหวังว่าหลังจากนี้ เราจะกลายเป็นผู้ท้าชิงที่สำคัญของทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ทั้งสองทีม พวกเราสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาได้ และเชื่อว่าในเวลานี้เราสามารถเอาชนะได้ทุกเกม"

"ผลงานของเราในเกมกับบุกเอาชนะฟูแลม นั้นแสดงให้เห็นแล้วว่าแม้เราจะเล่นไม่ดีเท่าที่ควรในครึ่งหลัง แต่พวกเราก็มีโชคที่เก็บชัยชนะได้ แบรด (ฟรีเดล) ช่วยเซฟประตูสำคัญเอาไว้หลายต่อหลายครั้ง ชัยชนะ 7 ใน 8 เกม นั้นสร้างความมั่นใจให้เราเป็นอย่างมากว่าเราเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง" คิง กล่าวอย่างมั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น