xs
xsm
sm
md
lg

"นาสรี"โวเรือใบมีดีแย่งแชมป์ลีกกับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี กับเสื้อเบอร์ 19 ของทีมใหม่
ซาเมียร์ นาสรี กองกลางป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ว่าทีมของตนจะเป็นผู้ท้าชิงที่น่ากลัวของผีแดง สำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิปฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)

กองกลางวัย 24 ปี เก็บข้าวของออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม มาซบบ้านหลังใหม่ในเอติฮัด สเตเดียม ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200) ล้านบาท โดยเจ้าตัวเมินที่จะเลือกต่อสัญญากับ "ปืนโต" ก่อนเลือกมาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี

นาสรี กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่าไม่ใช่เพราะเงิน แต่ต้องการประสบความสำเร็จคว้าโทรฟีแชมป์มากกว่า โดยกล่าวว่า "ผู้คนสามารถคิดอะไรก็ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ แต่ผมเลือกที่จะตัดสินใจมาที่นี่เพราะเรื่องของฟุตบอล แล้วเราจะได้เห็นกันเมื่อถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล พวกเราจะคว้าโทรฟีมาให้ได้"

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังแสดงทัศนะอีกว่า "เรือใบสีฟ้า" คือคู่แข่งสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องให้ความสนใจในการเบียดแย่งแชมป์ในปีนี้ "พวกเราคือคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้ามองย้อนกลับไปถึงการลงทุนของพวกเราเมื่อ 3 ฤดูกาลก่อน คุณจะเห็นได้ว่าซิตีซื้อนักเตะคุณภาพมาร่วมทีมมากมาย"

"ผมมั่นใจที่จะบอกได้เลยว่าผู้เล่นชื่อดังหลายคนไม่กลัวที่ย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี สักนิด ดูได้จากกรณีของเซร์คิโอ อกูเอโร เป็นตัวอย่าง" นาสรี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ นาสรี จะมีคิวประเดิมสนามนัดแรกกับต้นสังกัดใหม่ ในเกมพรีเมียร์ชิปที่แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปเยือน "ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น