xs
xsm
sm
md
lg

"นาสรี" ส่อชวดเรือซดวีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี ถึงกับร้องจ๊าก
ซาเมียร์ นาสรี กองกลางเลือดเฟรนช์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววชวดรับใช้ต้นสังกัดทำศึกพรีเมียร์ชิป ในบ้านกับ วีแกน ในวันเสาร์นี้ หลังได้รับอุบัติเหตุจากการลงรับใช้ทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

กองกลางค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เปิดตัวอย่างสวยหรูกับต้นสังกัดใหม่ ในเกมบุกไปชนะท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส 5-1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เกมที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดรังอิตีฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ วีแกน อาจหมดสิทธิ์วาดลวดลายในสนาม หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติ

นาสรี เดินทางช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ฉะกับ โรมาเนีย ในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา โดยลงไปเล่นในฐานะตัวสำรอง นาที 75 ซึ่งผลจบลงที่เสมอกัน 0-0 แถมเกมดังกล่าว นาสรี ก็นิ้วหักกลับมาด้วย ซึ่งวันพุธนี้ อดีตผู้เล่นของอาร์เซนอล จะเดินทางกลับไปที่สโมสร เพื่อให้ทีมแพทย์วิเคราะห์อาการ

ขณะเดียวกัน ไนเจล เดอ ยองค์ กองกลางพันธุ์โหดของแมนซิฯ ก็เป็นอีกรายที่อาจชวดเล่นเกมลีก เพราะมีอาการบาดเจ็บที่ขาจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ และยังคาดการณ์ว่า คาร์ลอส เตเบซ หอกชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะได้ประเดิมสนามเกมแรกของฤดูกาลกับซิตี ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ หลังไม่ได้ติดสอยห้อยตามไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมฟ้าขาวด้วย
เตเบซ จะได้ลงนัดแรก?
กำลังโหลดความคิดเห็น