xs
xsm
sm
md
lg

ตราไก่หวัง "นาสรี" ฉายฟอร์มเหมือนเล่นให้ซิตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศสหวังเห็น ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมคเกอร์เค้นฟอร์มการเล่นออกมาให้โดดเด่นเหมือนตอนอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นาสรี (ซ้าย) ฟอร์มยังไม่เด่นกับตราไก่
ซาเมียร์ นาสรี เปิดตัวให้ แมนฯ ซิตี อย่างเนียนตา หลังย้ายจาก อาร์เซนอล มาร่วมทัพ โดยพาต้นสังกัดใหม่แห่งอีสต์แลนด์ บุกถลุง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ดี กองกลางวัย 24 ปี กลับทำผลงานน่าผิดหวังนัดที่ทีมชาติฝรั่งเศส แค่บุกเฉือน แอลเบเนีย 2-1 ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดังนั้น โลร็องต์ บล็องก์ ต้องออกมากระตุ้น นาสรี ก่อนนำ "ตราไก่" บุกเยือนถิ่น "ผีดิบ" โรมาเนีย เกมคัดยูโร 2014 คืนวันอังคารนี้ "การไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี ถือได้ว่า ซาเมียร์ (นาสรี) ค้นพบระดับการเล่นที่สูงขึ้น ผมหวังว่าเขาจะทำแบบนั้นให้เราได้เช่นกัน อันที่จริง ซาเมียร์ เป็นนักเตะที่ชาญฉลาด ซึ่งเขาคงเข้าใจในสิ่งที่เราคาดหวัง นั่นเป็นเพราะเราเคารพในฝีเท้าของ ซาเมียร์ มากทีเดียว"

"ตอนเล่นให้ แมนฯ ซิตี ผมได้เห็นฟอร์มการเล่นของ ซาเมียร์ (นาสรี) ผมไม่ประหลาดใจที่เขาทำได้เช่นนั้น โดยเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่เหลือเชื่อ อย่างไรก็ตาม ก็มีคำถามเกิดขึ้นบ้างสำหรับเขา ทั้งนี้ทั้งนั้น ซาเมียร์ จึงต้องพิสูจน์ความสามารถออกมาเมื่ออยู่ในสนาม" อดีตดาวเตะตราไก่ทิ้งท้าย

สำหรับ ฝรั่งเศส ปัจจุบันนั่งจ่าฝูงกลุ่ม ดี ด้วยการเก็บไป 16 คะแนนจากการเตะ 7 นัด ขึ้นหน้า บอสเนีย เฮอร์เซโกวีนา 3 แต้ม ขณะที่โปรแกรมรอบคัดเลือกเหลือเพียง 3 นัด โดยแชมป์กลุ่มจะได้สิทธิเข้าสู่รอบสุดท้ายไปเล่นที่ยูเครน-โปแลนด์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น