xs
xsm
sm
md
lg

ปืนอึ้ง "ฮาซาร์ด" แพงกว่า "นาสรี" สองเท่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลล์ ทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศเตือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หากหวังคว้า เอเดน ฮาซาร์ด วันเดอร์คิดทีมชาติเบลเยียมไปร่วมงาน คงต้องยอมทุ่มเงินค่าตัวมากกว่า ซาเมียร์ นาสรี ถึงสองเท่า
ฮาซาร์ด เจ๋งค่าตัวแพงกว่า นาสรี ?
อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำใจขาย ซาเมียร์ นาสรี ให้แก่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อแลกกับเงิน 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) เนื่องจากเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม อีกเพียงแค่ปีเดียว

การเสียทั้ง นาสรี และ เชส ฟาเบรกาส ที่ตามฝันกลับไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส ต้องมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่ง อาร์เซนอล กับภารกิจล่าแชมป์แรกให้สโมสรในรอบ 6 ปี โดยหนึ่งในเป้าหมายในแนวรุกได้แก่ เอเดน ฮาซาร์ด ที่มีส่วนสำคัญนำ ลีลล์ เป็นแชมป์ลีกเอิง ซีซันที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มิเชล เซย์โดซ์ ประธานสโมสรลีลล์ ให้สัมภาษณ์กับ "อาร์เอ็มซี" สื่อแห่งหนึ่งว่า "เมื่อคุณเห็นใครที่เหมือนกับ นาสรี ซึ่งเพิ่งย้ายทีมออกไปด้วยค่าตัว 28 ล้านยูโร ทั้งที่เหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว ผมจึงบอกได้ว่า เอเดน (ฮาซาร์ด) มีมูลค่ามากกว่านั้นถึงสองเท่า"

"โดยเราไม่ต้องการขายนักเตะคนใดทั้งนั้น เราต้องการสร้างทีมขึ้นมารายล้อม เอเดน (ฮาซาร์ด) อีกทั้งไม่มีใครติดต่อมาทางผมถึงการขอซื้อ เอเดน ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่เขาจะไม่อยู่กับ ลีลล์ ในวันที่ 1 กันยายนนี้" เซย์โดซ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น