xs
xsm
sm
md
lg

จบกัน “ฮาซาร์ด” เมินร่วมทัพปืนใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด เมินร่วมทัพปืนใหญ่ (ขาลง)
เอเดน ฮาซาร์ด ขอปักหลักค้าแข้งกับ ลีลล์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เมินเก็บกระเป๋าร่วมงาน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่หมายเสริมทัพเร่งด่วนก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงเดือนสิงหาคมนี้

อาร์เซนอล เริ่มต้นฤดูกาล 2011/12 ด้วยการเก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 3 นัดในพรีเมียร์ลีก นอกจากปัญหานักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” ยังคิดไม่ตกกับการหาตัวแทนมาปั้นเกม หลังยอมขาย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมคืนให้ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ขณะเดียวกัน จำต้องปล่อย ซาเมียร์ นาสรี ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ให้แก่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าว เวนเกอร์ เล็งตัวแทน ฟาเบรกาส กับ นาสรี ไว้แล้ว นั่นก็คือ เอเดน ฮาซาร์ด วันเดอร์คิด ทีมชาติเบลเยียม ที่ฉายฟอร์มเด่นพา ลีลล์ คว้าแชมป์ลีกเอิง ซีซันก่อน และได้เล่นในรอบแบ่งกลุ่มยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ฮาซาร์ด แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งในปีนี้ว่า “ลีลล์ มีการเสริมทัพได้ดี และเรายังมีผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมอยู่ที่นี่ ผมหวังว่า เราจะทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยผมยังสนุกกับการเล่นฟุตบอลกับลีลล์ ข่าวลือต่างๆ ควรจะหยุดได้แล้ว เพราะผมจะอยู่กับทีมต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น