xs
xsm
sm
md
lg

ปิดฉาก! ปืนตกลงให้นาสรีซบเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี กำลังจะได้ร่วมงานกับ โรแบร์โต มันชินี
หนังชีวิตของ ซาเมียร์ นาสรี ที่ยืดเยื้อมานานถึงเวลารูดม่านปิดฉากแล้ว เมื่อ อาร์เซนอล ตัดสินใจตอบตกลงรับข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นที่เรียบร้อย โดยมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายเร็วๆ นี้

แม้ดาวเตะวัย 24 ปีจะลงซ้อมร่วมกับ “ปืนใหญ่” เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถูกใส่ชื่อลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง ซึ่งจะบุกไปเยือน อูดิเนเซ ในคืนวันพรุ่งนี้ ทำให้โอกาสย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ “เรือใบสีฟ้า” เปิดกกว้างมากขึ้น

ล่าสุด อาร์เซนอล ออกมาแถลงยืนยันว่า “การย้ายทีมของ นาสรี เหลือเพียงแค่ผ่านการตรวจร่างกายและลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น” โดยดาวเตะเลือดน้ำหอมที่เตรียมเดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อจัดการขั้นตอนที่เหลือให้เรียบร้อยน่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท)

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเดอะ กันเนอร์ส กล่าวว่า “ช่วงซัมเมอร์นี้เต็มไปด้วยความยากลำบาก เพราะเราต้องเสียผู้เล่นฝีเท้าดีอย่าง ฟาเบรกาส และ นาสรี ที่ย้ายทีมออกไปแบบถาวร แต่เมื่อทุกอย่างจบลงคุณก็ต้องมองไปที่อนาคตต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น