xs
xsm
sm
md
lg

ห้ามคุม 2 นัด "เวนเกอร์" วืดชี้ชะตาอูดิฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยืนคิ้วขมวด
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เจอมรสุมรุมเร้าเมื่อถูกห้ามคุมทัพเพิ่ม 2 นัด หลังตุกติกระหว่างชดใช้โทษ ทำให้จะวืดคุมทัพเกมสำคัญบุกรัง อูดิเนเซ ชี้ชะตาศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัดสอง คืนวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป นัดพิจารณาโทษ เวนเกอร์ หลังเกมเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เฉือน อูดิเนเซ 1-0 ถูกจับได้ว่าส่งข้อความแก้เกมให้ แพท ไรซ์ มือขวาของตนเอง ทั้งที่แมตช์นี้กุนซือชาวฝรั่งเศสชดใช้โทษห้ามคุมทัพ 1 นัดจากรอบ 16 ทีมสุดท้ายฤดูกาลที่แล้วกับ บาร์เซโลนา ไปตำหนิการทำหน้าที่ของ มัสซิโม บูซัคกา

ทำให้ เวนเกอร์ ถูกห้ามคุมทัพเพิ่มอีก 2 นัดส่วน อาร์เซนอล ถูกปรับเงิน 10,000 ยูโร (ประมาณ 430,000 บาท) ข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม ยูฟา แถลงว่า "เวนเกอร์ กำลังจะชดใช้โทษห้ามคุมทัพ 1 นัดเกมที่บ้านของ อูดิเนเซ กฎข้อบังคับของคณะกรรมการควบคุณระเบียบวินัยของ ยูฟา คือผู้จัดการจะต้องไม่ติดต่อกับทีมระหว่างติดโทษ ทำได้แค่ติดตามเกมจากบนอัฒจันทร์เท่านั้น"

เกม อาร์เซนอล เยือนรัง สตาดิโอ ฟริอูลี ของ อูดิเนเซ วันพุธที่จะถึงนี้ไม่มี เวนเกอร์ คุมทัพข้างสนาม รวมถึงจะโดนห้ามคุมทัพอีก 1 นัดหาก "ปืนโต" สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะถือเป็นฤดูกาลที่ 14 ติดต่อกัน อย่างไรก็ตามทีมกำลังระส่ำผลงานไม่ดี 2 นัดแรกใน พรีเมียร์ชิป มีแค่แต้มเพราะแข้งเจ็บและแบนระนาว

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล พร้อมจะอุทธรณ์โทษครั้งนี้ของ เวนเกอร์ เนื่องจากเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ส่งข้อความแก้เกมให้ แพท ไรซ์ อย่างไรก็ตามมีการพูดคุยกันช่วงพักครึ่งมากกว่า ซึ่งแน่อนนว่าผิดกฎของ ยูฟา เพราะอยู่ระหว่างชดใช้โทษ
กำลังโหลดความคิดเห็น