xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์รับ "เบนด์ทเนอร์" อยู่ต่อถ้าไม่มีที่ไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลาส เบนด์ทเนอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เผย นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวเดนมาร์ก ยังมีอนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หากไม่สามารถหาสโมสรที่ใช่เพื่อย้ายออกไป

มีข่าวว่า สโต๊ก ซิตี และ สปอร์ติง ลิสบอน พร้อมอ้าแขนรับ เบนด์ทเนอร์ ไปล่าตาข่าย ทว่ายังไม่มีวี่แววการย้ายทีมว่าจะเกิดขึ้นก่อนตลาดซื้อ-นักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ อูดิเนเซ คืนวันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ เวนเกอร์ เผย เบนด์ทเนอร์ ยังอยู่ในแผนทำทีมหากหาต้นสังกัดใหม่ไม่ได้ "เบนด์ทเนอร์ ให้สัมภาษณ์ว่าจะย้ายออกไป ผมสัญญาพร้อมปล่อยเขาไปหากเจอสโมสรที่คิดว่าใช่ ทุกอย่างจะไม่เปลี่ยนแปลงเพราะผมเป็นคนรักษาคำพูด"

"อย่างไรก็ตามหาก เบนด์ทเนอร์ ไม่เจอโอกาสที่ดีในการย้ายออกไป เขาก็พร้อมจะอยู่และสู้เพื่อตำแหน่งตัวเองเหมือนคนอื่นๆ ซึ่งเขาก็ซ้อมได้ดีทีเดียว" กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

เบนด์ทเนอร์ วัย 23 ปีเจ้าของเสื้อหมายเลข 52 ถูกตั้งค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ยังไม่สามารถย้ายออกไป โดยมักถูกวิจารณ์ว่าใช้โอกาสเปลืองฤดูกาลที่ผ่านมายิง 2 ประตูจาก 17 นัดใน พรีเมียร์ชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น