xs
xsm
sm
md
lg

“เบนด์เนอร์” ยันลาปืนแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนด์เนอร์
นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวโคนม ยืนยันจะย้ายออกจาก อาร์เซนอล ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงตอนสิ้นเดือนสิงหาคมนี้แน่นอน แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยว่า กำลังพูดคุยกับสโมสรใด หลังตกเป็นข่าวกับ สโต๊ก ซิตี เพื่อนร่วมลีก

เบนด์เนอร์ หมดอนาคตกับ อาร์เซนอล หลังจากไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยในการเตะอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เมื่อถูกถามว่าจะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หรือไม่ ดาวยิงวัย 23 ปี ตอบว่า “ถูกต้อง ผมได้ทำส่วนของผมหมดแล้วและตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับ อาร์เซนอล ที่จะทำให้มันลุล่วงไป ผมไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้”

“หวังว่า การย้ายทีมจะสำเร็จลุล่วงในเร็ววันนี้ แต่อย่างที่ผมเคยพูดกับสื่อของเดนมาร์ก เมื่อผมรู้อะไรแล้วก็จะบอกให้พวกเขารู้ ผมอยากจะเล่นในที่ที่ผมมีความสุข และได้ลงสนามทุกอาทิตย์ นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักฟุตบอลทุกคน และหวังว่า มันจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้” เบนด์เนอร์ กล่าว

มีข่าวว่า สโต๊ก ซิตี เป็นอีกหนึ่งทีมบนเกาะอังกฤษที่ติดต่อทาบทาบ เบนด์เนอร์ แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับหรือปฏิเสธ ว่า “ช่างปั้นหม้อ” เป็นทีมที่ตนได้พูดคุยด้วย โดยหัวหอกทีมชาติเดนมาร์กหัวเราะเล็กน้อย แล้วตอบว่า “ผมไม่สามารถบอกได้ว่าผมกำลังพูดคุยกับใคร แต่หวังว่า การย้ายทีมจะสำเร็จลุล่วงในเร็วนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น