xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือหม้อหวังซิวเอฟเอคัพอุทิศให้แม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี พูลิส หวังนำ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี ฝ่าด่าน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนำแชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2010/11 อุทิศให้แก่คุณแม่ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
โทรฟีแชมป์นี้เพื่อแม่ พูลิส
จีน พูลิส มารดาของ โทนี (พูลิส) จากโลกนี้ไปอย่างสงบเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน ซึ่ง กุนซือ สโต๊ก ซิตี ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยถึงผู้มีพระคุณว่า "แม่ภูมิใจในตัวผมมาก ผมมีความสุขจริงๆ"

ดังนั้นกุนซือคนเก่งวัย 53 ปี จึงอยากเห็น ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังกัปตันทีม "ช่างปั้นหม้อ" ชูโทรฟีแชมป์เอฟเอ คัพ ในรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะมีขึ้นที่สนามเวมบลีย์ คืนวันนี้ (เสาร์ที่ 14 พฤษภาคม) เพื่อให้คุณแม่ได้ภาคภูมิใจยิ่งขึ้น

พูลิส เผยกับ "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี "เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศถือเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ มันได้นำครอบครัวของผมกลับมายังเซาธ์พอร์ต ซึ่งคุณแม่ใช้เวลาในช่วงรับประทานอาหารเช้าอยู่กับพวกเรา จากนั้นเราก็รอดูเกมการแข่งขันด้วยกัน ถึงวันนี้ท่านคงไม่ได้อยู่กับเราในช่วงเริ่มเกม แต่ผมรู้ดีว่าแม่ต้องการอะไร"

โดยช่วงที่ จีน (พูลิส) เสียชีวิตตรงกับวันที่ สโต๊ก มีแข่งเกมพรีเมียร์ลีกพอดี ซึ่ง โทนี ใช้เวลาช่วงเช้าอยู่กับมารดาจนถึงลมหายใจสุดท้าย จากนั้นเขาก็เดินทางมาคุมทีมช่วงพักครึ่ง ก่อนที่ "ช่างปั้นหม้อ" มีฮึดบดเอาชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ไปได้ 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น