xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" สารภาพแข้งปืนสู้ช่างปั้นหม้อไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หน้าเครียดหลังปืนพ่ายแบบสู้ไม่ได้
อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของนักเตะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี ไหวจึงบุกพ่าย 1-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกลาโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2010/11 โดยปริยาย

อาร์เซนอล คงต้องหันไปแย่งอันดับ 2 กับ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน หลังทั้งคู่ต่างก็ปราชัยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย "ปืนใหญ่" บุกพ่าย สโต๊ก ซิตี 1-3 ทำให้ยังอยู่อันดับ 3 ของตารางมี 67 คะแนนจาก 36 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่าง 9 แต้ม ขณะที่ "สิงห์บลูส์" บุกโดน "ผีแดง" หลอน 1-2 ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ยากเช่นกัน (เพราะตาม 6 แต้ม)

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ "นับตั้งแต่เริ่มเกม เราไม่แกร่งพอที่จะต่อสู้ในแมตช์นี้ เราเจอปัญหาตั้งแต่โดนฟรีคิกแรก นักเตะของผมไม่สามารถกระโดดขึ้นเพื่อหยุดยั้งพวกเขาจากการทำสกอร์ เราไม่มีความสุขกันเลยกับเรื่องนี้ คุณคงต้องให้เครดิต สโต๊ก ที่สู้กันได้ดี พวกเขาเล่นได้แน่นอน เกมรับก็เยี่ยม ตอนนี้เราอยู่ในสถานะต้องควอลิฟายไปเล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้นคงพูดไม่ได้ว่า อาร์เซนอล ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้"

ด้าน โทนี พูลิส เผยบ้างหลังนำ สโต๊ก เอาฤกษ์เอาชัยก่อนชิงเอฟเอ คัพ สัปดาห์หน้ากับ แมนฯ ซิตี "พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่แข็งแกร่งของโลกและเราก็มีส่วนร่วมอยู่นี่ ลูกทีมของผมต่อกรกับอาร์เซนอลได้ดี พวกเขาเคยมาพ่ายให้เราที่นี่แล้วครั้งหนึ่ง ผมคิดว่าด้วยแนวทางการเล่นของเราสร้างปัญหาให้อาร์เซนอลมากทีเดียว เราเเล่นกันได้ดีในวันนี้สมควรเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง"
กำลังโหลดความคิดเห็น