xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยันไม่ประมาทอูดิฯคัดชปล.อังคารนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซนอล ยันไม่ประมาท อูดิเนเซ เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัดแรก คืนวันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ แม้ว่าอาคันตุกะจากอิตาลีจะเสียนักเตะดาวดังหลายต่อหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล ประเดิมศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2011-12 แบบไม่สู้ดีเมื่อบุกไปเสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา วันอังคารที่จะถึงนี้ยังมีงานใหญ่ต้องเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ อูดิเนเซ อันดับ 4 จากเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อปีที่แล้ว

เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ยอมรับไม่ง่ายเลยกับการเข้าไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก 14 ฤดูกาลติดต่อกัน "อูดิเนเซ เสีย อเล็กซิส ซานเชส และ คริสเตียน ซาปาตา แต่พวกเขายังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกหลายคน โดยเฉพาะ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ใครบ้างอยากจะเล่นกับคู่ต่อสู้จากอิตาลี ทว่าเรารู้ศักยภาพของตนเองดีและจะเล่นให้เต็มความสามารถ"

เกมนี้ อาร์เซนอล จะไม่มี 3 ห้องเครื่องคนสำคัญไล่ตั้งแต่ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมที่ตกลงขายให้ บาร์เซโลนา รวมถึง ซาเมียร์ นาสรี ที่อนาคตยังไม่แน่นอน และ แจ็ค วิลเชียร์ มีอาอาการบาดเจ็บ

ฟาก อูดิเนเซ ซัมเมอร์นี้ขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ออกไปถึง 3 คนแลกกับเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) คือ ซานเชส ปีกทีมชาติชิลีไป บาร์เซโลนา, ก็อคคาน อินแลร์ กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไป นาโปลี และ ซาปาตา กองหลังทีมชาติโคลัมเบียไป บียาร์ริล
กำลังโหลดความคิดเห็น