xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" แอบติดต่อสตาฟฟ์ปืนส่อถูกเพิ่มโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ อาจโดนยูฟ่าลงโทษเพิ่มเติม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลมีสิทธิ์โดน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษเพิ่มเติม หลังจากถูกจับได้ว่าแอบหาทางติดต่อกับสตาฟฟ์โค้ชที่อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองในเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ อูดิเนเซ 1-0

“ปืนใหญ่” เปิดบ้านชนะ “ม้าลายน้อย” หวุดหวิด 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้กุมความได้เปรียบเล็กน้อยในการชิงตั๋วเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ อาจถูกลงดาบเพิ่มจากเกมนี้ที่ชดใช้โทษห้ามคุมทีมข้างสนาม 1 นัดอันเป็นผลจากการตำหนิการทำหน้าที่ของ มัสซิโม บูซัคกา ผู้ตัดสินชาวสวิสในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบ บาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสที่ต้องนั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ ถูกตั้งข้อสังเกตว่าพยายามฝ่าฝืนบทลงโทษด้วยการส่งข้อความไปหา แพท ไรซ์ มือขวาคู่ใจที่คุมทีมแทนตัวเองผ่านทาง โบโร ปริโมรัช สตาฟฟ์โค้ชชาวบอสเนีย เพื่อช่วยในการแก้เกมให้ เดอะ กันเนอร์ส นอกจากนั้น เวนเกอร์ ยังไม่ได้เข้าร่วมในการแถลงข่าวหลังเกมอีกด้วย

ขณะที่ ธีโอ วัลคอตต์ ฮีโร่ผู้พังประตูชัยให้ อาร์เซนอล ตั้งแต่นาทีที่ 4 กล่าวถึงการลงเล่นโดยปราศจาก เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปนที่เพิ่งย้ายกลับสู่ บาร์เซโลนา ว่า “เราต้องเดินหน้าต่อไป แม้เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร แต่เขาก็ย้ายออกไปแล้วและเรายังคงมีดาวรุ่งพรสวรรค์สูงอยู่ในทีมหลายคน ซึ่งผมยังเชื่อว่าเรามีโอกาสประสบความสำเร็จในปีนี้ ส่วนการเจอกับ อูดิเนเซ ถือว่าเราได้เปรียบแต่ก็ยังประมาทไม่ได้ในนัดหน้า (24 สิงหาคม)”
กำลังโหลดความคิดเห็น