xs
xsm
sm
md
lg

ปืนประกาศขาย "เชส" ให้บาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส กลายเป็นนักเตะบาร์เซโลนาสมใจ
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งลีกเมืองผู้ดี ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกตนบรรลุข้อตกลงขาย เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่งไปให้แก่ บาร์เซโลนา โคตรทีมแดนกระทิงดุแล้ว

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนซึ่งเริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ก่อนย้ายมาเล่นกับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2003 ขณะที่อายุ 16 จะเข้ารับการตรวจร่างกายและทำข้อตกลงส่วนตัวกับทีมแชมป์ลาลีกาและยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้เพื่อให้การย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" กล่าวบนเวบไซต์ของสโมสรว่า "เราแสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อย เชส ออกไปและมันยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่ อย่างไรก็ตาม เราเข้าใจความปรารถนาของ เชส ที่ต้องการย้ายกลับไปยังสโมสรบ้านเกิด และตอนนี้เราก็ยอมรับข้อเสนอจาก บาร์เซโลนา เราขอบคุณสำหรับสิ่งที่ เชส ทำให้แก่ อาร์เซนอล และหวังให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต" โดย ฟาเบรกาส ลงเล่นให้ อาร์เซนอล จำนวน 303 นัดและยิง 57 ลูกตลอดระยะเวลา 8 ปี

สำหรับค่าตัวของ ฟาเบรกาส ตามรายข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าเป็นจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) และจะบวกเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ตามจำนวนนัดและความสำเร็จในอนาคต


กำลังโหลดความคิดเห็น