xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยันสู้ต่อไม่คิดลาออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ กุมขมับ
อาร์แซน เวนเกอร์ ยันไม่คิดลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ อาร์เซนอล หลังปัญหารุมเร้าตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ ที่สำคัญมีศึกหนักรออยู่ 2 นัดจากนี้ ทว่ามีเวลาอีกราว 10 วันเพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามากอบกู้สถานการณ์ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เป็นฤดูกาลที่ เวนเกอร์ กดดันแสนสาหัสเริ่มตั้งแต่ไร้แชมป์ 6 ปีติดต่อกัน รวมถึงเสีย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมให้กับ บาร์เซโลนา ล่าสุดแพ้คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ระหว่างเกมกุนซือชาวฝรั่งเศสต้องปรับแท็กติกเป็นพัลวันเริ่มตั้งแต่ โลร็องต์ คอสเซียลนีย์ กองหลังเจ็บต้องขโยกออกจากสนาม รวมถึง เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์ตัวรับโดนใบแดงนาที 70 ทำให้เก็บได้แต้มเดียวจากสองนัดแรกรวมถึงยิงประตูไม่ได้เลย

ถึงกระนั้นก็ตาม เวนเกอร์ เผยว่า "ไม่มีทางที่ผมจะเดินจากทีมไป ที่ผ่านมาก็ทุ่มเทอย่างดีที่สุดให้กับทีมเสมอมา เราต้องมีชีวิตอยู่ไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน แน่นอนผมกดดันเสมอและจะไม่มากไปกว่าเดิม ตอนนี้เราต้องมองไปถึงเกมกับ อูดิเนเซ เพราะการเข้ารอบแบ่งกลุ่มสำคัญมาก ทว่าจะไม่มีแข้งตัวหลักถึง 8 ราย ผมไม่รู้สึกว่าเป็นเคราะห์กรรมหรือการสิ้นหวัง โดยมองไปในแง่ดีมากกว่า"

จากนี้ อาร์เซนอล จะต้องไปเยือน อูดิเนเซ ถึงประเทศอิตาลีเพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัด 2 วันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยเปิดรังกุมความได้เปรียบมาก่อนแค่ 1-0 จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.จะไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

พร้อมกันนี้มีข่าวว่า อาร์เซนอล เล็งดึง ยานน์ เอ็ม'บียา กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติฝรั่งเศสของ แรนน์ส มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพราะตำแหน่งตัวรับ อเล็กซ์ ซง ติดโทษแบนในลีก 3 เกมรวมถึง ฟริมปง ก็เพิ่งโดนใบแดงเพิ่มไปหมาดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น