xs
xsm
sm
md
lg

เรือขู่ปืนอย่าส่ง "นาสรี" บู๊อูดิฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี ยังรอทำข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี
แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจตัดสินใจถอนตัวจากการซื้อ ซาเมียร์ นาสรี ถ้าหาก อาร์เซนอล ส่งมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสลงเตะกับ อูดิเนเซ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพลย์ออฟ นัดสอง วันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ เพราะจะทำให้นักเตะติดคัพ-ไท

แมนฯ ซิตี ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซนอล ในการเซ็น นาสรี มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) ทันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เดอะกันเนอร์ส" ส่งมิดฟิลด์วัย 24 ปีลงเตะในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม

ขณะที่ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯ ซิตี เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจบเกมลีกที่ แมนฯ ซิตี เอาชนะ โบลตัน 3-2 ด้วยความหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ภายใน 1-2 วันข้างหน้า

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า กุนซือชาวอิตาเลียนยังได้บอกเตือน อาร์เซนอล ให้พิจารณาดีๆถ้าคิดจะส่ง นาสรี ลงเตะกับ อูดิเนเซ อีกเพราะอาจทำให้ข้อตกลงที่กำลังจะเกิดขึ้นเจอ "ปัญหาใหญ่"

"ผมคิดว่าเราสามารถปิดดีลได้ใน 2 วันข้างหน้า แต่ถ้าหากเขาลงเล่นในแชมเปียนส์ ลีก มันก็จะเป็นปัญหาใหญ่ มันเป็นปัญหาใหญ่เพราะเราตาม นาสรี มาเป็นเวลา 40 วันแล้วและผมหวังว่าข้อตกลงจะเกิดขึ้นในอีก 2 หรือ 3 วัน บางทีมันสามารถเกิดขึ้นใน 24 หรือ 48 ชั่วโมงนี้ด้วยซ้ำ แต่ผมไม่รู้ว่ามันติดขัดตรงไหน" มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น