xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา "เฟอร์กี" ซุ่มดูฟอร์ม "ฮาซาร์ด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด เป็นเป้าหมายเซอร์ อเล็กซ์ ?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวแอบบินไปดูฟอร์ม เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ในเกมลีกเมืองน้ำหอมที่ ลีลล์ ต้นสังกัดของนักเตะบุกแพ้ต่อ โอลิมปิก ลียง 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา

แม้ เฟอร์กี มีคิวต้องนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค.นี้ แต่กุนซือชาวสกอตกลับใช้เวลาในวันเสาร์ที่ผ่านมาไปนั่งชมเกมอยู่ที่สนามสต๊าด เดอ แชร์กล็องด์

ตามรายงานข่าวระบุว่า สถานีโทรทัศน์เมืองน้ำหอมจับภาพ เฟอร์กูสัน ขณะนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ก่อนเริ่มเกม และมาจับภาพอีกครั้งตอนกำลังหาว หลังจาก ลิซานโดร โลเปซ กองหน้าลียง ยิงประตูที่สองให้เจ้าถิ่น โดยคาดหมายว่าเทรนเนอร์วัย 70 ปีต้องการดูฟอร์ม ฮาซาร์ด เพื่อพิจารณาสำหรับการจับเซ็นสัญญาในซัมเมอร์นี้

ด้าน ฮาซาร์ด เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับการที่ เฟอร์กูสัน มานั่งชมเกมอยู่ด้วย ดาวเตะวัย 21 ปีตอบว่า "ผมไม่รู้ว่าเขามาที่นี่ บางทีเขาคงไม่มีอะไรทำ"

ทั้งนี้ ฮาซาร์ด เป็นนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากทีมดังทั่วทวีปยุโรป ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ รวมถึง อาร์เซนอล และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งเกาะอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น