xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ลั่นปรับหนัก "บาโล" หนีเที่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยหลังจบเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ว่าจะปรับเงินค่าเหนื่อย มาริโอ บาโลเตลลี อย่างต่ำสองสัปดาห์ ถ้าหากรายงานข่าวที่ระบุว่ากองหน้าจอมแสบหนีเที่ยวกลางคืนเป็นความจริง

บาโลเตลลี ยิงประตูที่ 2 ให้ แมนฯ ซิตี ในเกมเอาชนะ โบลตัน ที่สนามอิทิฮัด สเตเดียม แต่ก่อนเริ่มเกมมีประเด็นที่กองหน้าผิวเข้มถูกสื่อแชะภาพขณะเดินออกมาจากคลับเปลือยแห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล ในช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนกฎของทีมที่ต้องการให้ผู้เล่นพักผ่อนก่อนเกมลีกนัดสำคัญ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจบเกม มันชินี ตอบว่า "พรุ่งนี้ผมจะพูดกับเขา ผมผิดหวังมากเพราะมันไม่ถูกต้อง นักเตะอาชีพไม่ควรอยู่เที่ยวจนดึกดื่น ถ้ามันเป็นความจริงเขาก็จะถูกปรับเงินอย่างหนัก ที่จริงในเกมนี้ มาริโอ เล่นดี เขามีโอกาสหลายต่อหลายครั้ง และบางทีถ้าหากเขานอนมากกว่านี้ก็อาจยิงได้ 3 หรือ 4 ลูก"

ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้ แมนฯ ซิตี มีคะแนนนำจ่าฝูงทิ้ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 5 คะแนน ก่อนที่อริร่วมเมืองจะลงเตะกับ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในคืนวันนี้ (4 มี.ค.)

มันชินี คาดว่าลูกทีมของ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ก็จะตอบโต้ด้วยการเก็บสามคะแนนเต็มเช่นกัน "ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมเคยบอกคุณแล้วว่า ถ้าหากเราต้องการคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ก็ต้องชนะอีก 10 เกมข้างหน้า"
บาโลเตลลี ถูกสื่อแฉว่าแอบเที่ยวกลางคืน
กำลังโหลดความคิดเห็น