xs
xsm
sm
md
lg

ซี้เก่าแนะ “ฮาซาร์ด” เมินผีซบปืนดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด
โยฮัน กาบาย มิดฟิลด์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงแนะอดีตเพื่อนร่วมทีม เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอม ลีลล์ แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ตัดสินย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล โดยเชื่อว่า สไตล์การเล่นของ “ปืนโต” เหมาะสมกับมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมากที่สุด

ฮาซาร์ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในทวีปยุโรป รวมถึงสโมสรบนเวทีพรีเมียร์ลีก อาทิ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และ อาร์เซนอล โดยดาวเตะวัย 22 ปีเอง ก็ยอมรับว่า สนใจไปวาดลวดลายบนเกาะอังกฤษ แต่กับสโมสรยังไม่ชัดเจน

ล่าสุด อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง กาบาย ออกมาแนะนำว่า อาร์เซนอล มีสไตล์การเล่นฟุตบอลที่คล้ายกับ ลีลล์ จึงน่าจะเหมาะสมกับดาวเตะจอมเทคนิคซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) มากกว่า

“เอเดนกับอังกฤษ เป็นอะไรที่เข้ากันได้ดี” มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสแสดงความเห็นกับ “เลกิ๊ป” สื่อบ้านเกิด “ท็อตแนม เป็นสโมสรที่ดี แม้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับโค้ช ขณะที่ อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่ดีจริงๆ เมื่อเทียบกับ ลีลล์ แล้วทั้งสองสโมสรเหมือนกันในส่วนของเกมการเล่นและจิตใจ ผมไม่รู้ว่าเขาติดต่อกับ กูนเนอร์ส หรือไม่ แต่ผมคิดว่า อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่เหมาะกับเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น