xs
xsm
sm
md
lg

ลีลล์ปักป้ายขาย "ฮาซาร์ด" 2 พันล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด ค่าตัว 2 พันล้าน
มิเชล เซย์ดูซ์ ประธานสโมสร ลีลล์ แชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศส เผยจำนวนเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2.1 พันล้านบาท) ถึงจะเพียงพอสำหรับสโมสรใดก็ตามที่ต้องการเซ็นสัญญา เอเดน ฮาซาร์ด กองหน้าตัวเก่งของทีม

ฮาซาร์ด ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรปอาทิ อาร์เซนอล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ลิเวอร์พูล, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด เป็นต้น หลังทำผลงานที่ดีเยี่ยมกับ ลีลล์ และดาวเตะวัย 20 ปีก็เคยยอมรับว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นสต๊าด ลีลล์ เมโทรโปล หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อไปหาความท้าทายใหม่

ล่าสุด มิเชล เซย์ดูซ์ ประธานสโมสรแชมป์ลีกเมืองน้ำหอม ก็ได้ตั้งราคาค่าตัวของ ฮาซาร์ด สำหรับบรรดาทีมที่สนใจ โดยเขาเชื่อว่าเงินจำนวน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2.1 พันล้านบาท) เป็นราคาที่เหมาะสมสำหรับค่าตัวของนักเตะ และเงินจำนวนดังกล่าวก็จะได้นำมาเสริมแกร่งในตำแหน่งอื่นๆ เมื่อทีมต้องเสียดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมไป

"เราอยากเก็บ ฮาซาร์ด ไว้ และถ้าหากเขาเห็นว่าที่นี่ยังมีความท้าทายสำหรับเขา เขาก็สามารถอยู่กับทีมได้ต่อไป มันอาจเกิดขึ้นที่เขาจะย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะมีหลายทีมแสดงความสนใจ" เซย์ดูซ์ กล่าว "เงิน 50 ล้านยูโร พอหรือเปล่านะหรือ? ไม่มีใครที่ไม่สามารถทดแทนได้และเงินจำนวนนั้นก็ทำให้ปัญหามีทางออก"
กำลังโหลดความคิดเห็น