xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" ติดโผ 5 แข้งเสริมทัพชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้เป็นข่าวสั่นสะเทือนวงการเมื่อสนคว้า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "ปืนโต" อาร์เซนอล ทีมแกร่งเวที พรีเมียร์ชิป จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

รายงานระบุว่าซัมเมอร์นี้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ รีล มาดริด เตรียมเขย่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะอีกครั้ง หลังปิดฤดูกาลที่ผ่านมาแทบไม่มีการตกแต่งทัพมากมายแต่อย่างใด โดยเล็งนักเตะเอาไว้ 5 คนคือ วิลเชียร์ จอมทัพ อาร์เซนอล, ราฟินญา กองกลาง บาร์เซโลนา ชุดบี, อีเคร์ มูเนียน ปีก แอธเลติก บิลเบา, เอเดน ฮาซาร์ด ห้องเครื่อง ลีลล์ และ มาริโอ เกิทเซ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

คนที่สร้างความฮือฮาสุดเห็นจะเป็น วิลเชียร์ แข้งที่อยู่ระหว่างพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้ากว่าจะกลับมาลงช่วย อาร์เซนอล ก็น่าจะช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่แผนกระชากตัวแข้งวัย 19 ปีไม่ง่ายแน่นอนเนื่องจากปีที่แล้วเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ออกไปอีก 5 ปี แถมเป็นนักเตะอังกฤษที่น่าจะมีความภักดีมากกว่า เธียร์รี อองรี เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี ที่ทยอยตบเท้าย้ายออกไปตามลำดับ

รีล มาดริด ยุคของ มูรินโญ ไม่ได้ทุ่มเงินบ้าเลือดเหมือนตอนซื้อ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 โดยจากนี้มีแผนที่จะคว้าแข้งดาวรุ่งค่าตัวระหว่าง 20-30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000-1,500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น