xs
xsm
sm
md
lg

ปืนแช่งเสือเหลืองร่วงยูซีแอลเพื่อคว้า "เกิทเซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ เกิทเซ
"ปืนโต" อาร์เซนอล เป็นข่าวปัดฝุ่นแผนคว้า มาริโอ เกิทเซ กองกลางดาวโรจน์ทีมชาติเยอรมนีขึ้นมาอีกครั้งช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ พร้อมแช่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพื่อโอกาสที่เปิดกว้างมากขึ้น

"ซันเดย์ มิร์เรอร์" (SUNDAY MIRROR) สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ที่ผิดหวังวืดคว้าตัว เกิทเซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพร้อมควักเงิน 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 875 ล้านบาท) ให้ ดอร์ทมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้วพิจารณาเพื่อแลกกับแข้งวัย 19 ปีอีกครั้งช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้

พร้อมกันนี้ อาร์เซนอล ต้องแช่งให้ ดอร์ทมุนด์ ไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงโดยเวลานี้ผ่านไปแล้ว 3 นัด "เสือเหลือง" รั้งอันดับบ๊วยของสาย เอฟ มีเพียงแค่แต้มเดียวจากเกมที่เสมอกัน 1-1 ส่วนอีก 2 นัดแพ้ โอลิมเปียกอส และ โอลิมปิก มาร์กเซย์

เกิทเซ ได้รับการยกย่องว่าเป็น "ลิโอเนล เมสซี ของเมืองเบียร์" หลังปีที่แล้วมีส่วนสำคัญพา ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ลีกด้วยการยิง 6 ประตูจาก 33 นัด ส่วนผลงานในทีมชาติก็ไม่ธรรมดา 10 นัดยิงไปได้ 2 ประตูน่าจะเป็นแกนหลักในศึก ยูโร 2012 ที่ ยูเครน และ โปแลนด์ กลางปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น