xs
xsm
sm
md
lg

เมินปืน "เกิทเซ" สุขดีถิ่นเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกิทเซ ยังสุขดีในสีเสื้อเสือเหลือง
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อกินแห้วค่อนข้างแน่ เมื่อ มาริโอ เกิทเซ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี ยังสุขดีในการเล่นฟุตบอลให้ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดในเวทีบุนเดสลีกา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส เล็งคุยกับบอร์ดบริหาร อาร์เซนอล ถึงความเป็นไปได้ในการทุ่มเงินสอย มาริโอ เกิทเซ มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงปีใหม่นี้ โดย "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีเชื่อว่าค่าตัวดาวเตะวัย 19 ปี อาจสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เนื่องจากแข้งตัวรุกรายนี้ได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ยุโรปไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงบางทีมในอิตาลี

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เกิทซ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตผ่าน "สกาย ทีวี" สถานีโทรทัศน์ของอังกฤษ "ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมมีสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปถึงปี 2014 ผมยังมีความสุขมากๆ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงยังปักหลักอยู่ในเยอรมนี"

ซึ่งตอนแรกมีรายงาน "ปืนใหญ่" พร้อมโละ อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกทีมชาติสเปนคืนให้แก่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในราคา 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เพื่อสมทบทุนไปซื้อ เกิทเซ แข้งพรสวรรค์สูงที่ เวนเกอร์ เพิ่งมอบหมายให้ สตีฟ โรว์ลีย์ หนึ่งในแมวมองประจำสโมสรบินไปดูฟอร์มถึงเยอรมนี นัดที่ ดอร์ทมุนด์ เฉือน โอลิมเปียกอส ของกรีซ 1-0 เกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น