xs
xsm
sm
md
lg

เสือเหลืองถล่มหมาป่า 5-1 จี้"เสือใต้" 2 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกิทเซ ฮีโร่ของเสือเหลืองในเกมนี้
มาริโอ เกิทเซ ยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เปิดบ้านถล่ม "หมาป่า" โวลฟ์สบวร์กเละเทะ 5-1 พร้อมไล่จี้บาเยิร์น มิวนิค เหลือเพียง 2 แต้ม ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

บุนเดสลีกา เยอรมนี
โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 5-1 โวล์ฟสบวร์ก

เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เปิดสนามซิกนัล-อิดูนา-พาร์ค รับการมาเยือนของโวล์ฟสบวร์ก โดยก่อนแข่ง ดอร์ทมุนด์ อยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 20 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค 5 แต้ม ส่วนโวล์ฟสบวร์ก อยู่อันดับ 12 มี 13 แต้ม

เริ่มเกม ทั้งสองทีมมีโอกาสยิงประตูกันฝั่งละครั้ง แต่แล้วนาทีที่ 12 ชินจิ คากาวะ กองหน้าของดอร์ตมุนด์ จ่ายบอลให้ มาริโอ เกิทเซ สับไกด้วยขวาพาเจ้าบ้านออกนำก่อน 1-0 ซึ่งหลังจากนั้น พลพรรคเสือเหลือง ดาหน้าบุกแหลกจนได้ประตูหนีห่าง 2-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรก จากคากาวะ และจบไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง อเล็กซานเดอร์ เคล็บ ช่วยยิงให้โวล์ฟสบวร์ก ไล่ตามมาเป็น 1-2 ในนาที 59 ทว่าไม่นาน สเวน เบนเดอร์ กลับมาโขกประตูให้ดอร์ตมุนด์ หนีห่างเป็น 3-1 เล่นเอาทีมเยือนตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากอีกครั้ง

เท่านั้นยังไม่พอ นาที 66 โรเบิร์ต เลวานโดวสกี ช่วยยิงให้แชมป์เก่า ฉีกเป็น 4-1 ก่อนที่ เกิทเซ จะเบิ้ลประตูที่สองของตัวเองในช่วงท้าย ให้ดอร์ตมุนด์ ปิดเกมเอาชนะไปได้ 5-1 พร้อมเบียด แวร์เดอร์ เบรเมน ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า และจี้บาเยิร์น มิวนิค เหลือ 2 แต้ม


ผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 5-1 โวลฟ์สบวร์ก
แฮร์ธา เบอร์ลิน 1-2 มึนเชน กลัดบัค
เนิร์นแบร์ก 1-2 เอสซี ไฟร์บวร์ก
ฮอฟเฟนไฮม์ 1-1 ไกเซอร์สเลาเทิร์น
แวร์เดอร์ เบรเมน 3-2 โคโลญจน์
เลเวอร์คูเซน 2-2 ฮัมบูร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น